Sản Phẩm Lỗi 

(Từ phía nhà cung cấp)

Sản Phẩm Lỗi 

(Từ phía người sử dụng)

Sản Phẩm Không Lỗi
7 ngày Đổi mới Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
Sau 7 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả  

1. Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do SANKOM soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có).
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ SANKOM.

3. Cách thức đổi trả

  • SANKOM nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng. Với điều kiện sản phẩm vẫn còn nguyên seal, nguyên vẹn.
  • Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên SANKOM lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để SANKOM có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của khách hàng.
  • SANKOM quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, SANKOM nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Đối với khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, SANKOM khuyến khích đến Showroom để nhân viên có thể kiểm tra sản phẩm cũng như khách hàng có thể xem và lựa chọn đổi sản phẩm đúng ý. Với các khách ở tỉnh, khách hàng có thể chuyển hàng qua hình thức chuyển phát nhanh và liên hệ với SANKOM về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để SANKOM có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

4. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

  • Trả hàng tại chi nhánh SANKOM
    • Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
    • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3 – 5 từ ngày khách trả hàng cho SANKOM.
  • Trả hàng tại nhà
    • Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, SANKOM sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được và kiểm tra hàng khách trả đủ điều kiện được trả hàng ở Điều 1.
    • Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, SANKOM sẽ hoàn lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán đơn hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card / mã voucher, SANKOM hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng

Mọi ý kiến đóng góp nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Đánh giá