CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

SANKOM liên kết dịch vụ giao hàng tận nơi kèm dịch vụ thu hộ trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng. Trường hợp khu vực giao hàng không được cập nhật kịp thời tại thời điểm bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn để thông báo chi tiết.

1. Phí giao hàng

SANKOM sẽ tính phí giao hàng dựa trên khối lượng và địa chỉ giao hàng của bạn. Đối với các đơn hàng có giá trị từ 2,000,000 VND (hai triệu đồng) trở lên sẽ được miễn phí giao hàng.

2. Thời gian giao hàng:

Đơn hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh

Đơn hàng nội thành (Bao gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Thạnh) Tp. HCM:

  • Đơn hàng được chúng tôi xác nhận trước 11h30 sẽ giao hàng trong ngày
  • Đơn hàng được chúng tôi xác nhận từ 11h30 trở đi sẽ giao hàng vào ngày hôm sau.

Đơn hàng ngoại thành (Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè) Tp. HCM:

  • Giao hàng 1-2 ngày làm việc ngày  xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

  • Đối với khu vực tỉnh, thành phố: 3 – 5 ngày làm việc kể từ ngày SANKOM xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.
  • Đối với khu vực ngoại thành huyện, xã, thôn…: 5 – 7 ngày làm việc kể từ ngày SANKOM xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn.

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ thanh toán nội địa hoặc chuyển khoản, thời gian giao hàng sẽ được tính từ khi SANKOM nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng SANKOM bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng. Bạn có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu gửi yêu cầu đến chúng tôi theo các hình thức điện thoại, email hoặc tin nhắn trước 4 tiếng.

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi tư vấn viên liên hệ xác nhận với Quý khách hàng.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn đặt hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra hàng hóa được giao. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

Lưu ý, khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu thuộc trường hợp được liệt kê tại chính sách đổi trả và hoàn tiền. Vui lòng làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp tổng đài: 07 6666 8033

Đánh giá